Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Lam gỗ cầu thang - Trang trí không gian nội thất đẹp

Lam gỗ cầu thang không chỉ mang ý nghĩa trang trí và làm đẹp cho không gian nội thất thêm xinh xắn mà thêm vào đó sẽ che đi những khuyết điểm xấu không mong muốn nơi khu vực cầu thang. Hoặc đôi khi lam gỗ được thiết kế thêm các thanh ngang để tạo thành các ô kệ trưng bày các món đồ trang trí tiện dụng. Không chỉ đem lại sự tiện lợi cho khu vực cầu thang mà những thanh lam sọc đơn giản cũng đủ làm nên một khu vực cầu thang sang trọng. Vậy các gia chủ đã ứng dụng lam gỗ cho vị trí cầu thang như thế nào thì hãy xem một số hình ảnh mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

Sự tiện lợi của lam gỗ cầu thang đẹp.

Một trong những ưu điểm nổi bật của vách ngăn trang trí là mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà. Không chỉ vậy vách ngăn hiện nay còn mạng lại nhiều sự tiện lợi cho mục đích của người sử dụng.
Với những mẫu lam gỗ thiết kế đơn giản cũng đủ làm tạo nên những bức vách ngăn cầu thang tiện dụng. Không giống nhưng mẫu làm gỗ cổ điển chỉ gồm những thanh sọc dọc thì hiện này ở giữa những thanh lam sẽ được thiết kế thêm các học để tiện lợi cho việc trừng bày các món đồ trang trí, những chai rượu hay những cuốn sách tinh tế.

Thông thường khi đặt muốn đặt tivi trong phòng khách các gia đình thường sẽ đặt một chiếc kệ bên trong để trưng bày. Tuy nhiên với những căn hộ nhỏ không có đủ không gian cũng như chi phí để làm tủ kệ thì còn một cách hoàn hảo hơn đó chính là sử dụng những thanh lam gỗ ghép lại. 
Với những thanh lam cứng cáp, khá chắc chắn này bạn có thể dễ dàng treo tivi lên đó. Vừa tiện lợi mà không tốn nhiều diện tích đó chính là xu hướng đang được mọi người lựa chọn hiện nay.
Hoặc không nếu căn hộ bạn dư giả không gian để làm tủ kệ để trưng bày thì bạn có thể sử dụng các thanh lam để nhấn nhá cho kệ thêm đẹp mắt. Với những mẫu kệ kết hợp với lam gỗ như thế này thì rất tinh tế và tiện lợi hơn trong việc trưng bày các món đồ bên trong.

Lam gỗ che cầu thang tiện lợi.

Trong xu hướng của các ngôi nhà hiện nay đặc biệt là với các căn hộ có không gian khá nhỏ hẹp thì đa số sẽ nhà sẽ được thiết kế thêm các tầng gác, vì thế mà cầu thang là điều không thể tránh khỏi. Chúng khá là không đẹp mắt vì thế mà việc sử dụng các thanh lam gỗ có thể biến hóa cho không gian trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn.
  
Dưới đây là một số mẫu lam gỗ che cầu thang rất tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích.
Để biết thêm nhiều mẫu hơn cũng như báo giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp qua.
Hotline: 0904.31.18.13
Website: http://www.noithatcnc.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét