Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Báo giá vách ngăn phòng thờ, bàn thờ giá rẻ

Báo giá vách ngăn phòng thờ?? Chắc hẳn các bạn đều thắc mắc vách ngăn phòng thờ có mẫu mã như thế nào và giá cả ra sao??? Sau đây nội thất cnc chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về mặt hàng phòng thờ cũng như giá cả. Ngoài những nội thất cnc. Vách ngăn bàn thờ còn rất được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng tôi còn cung cấp những mẫu vách ngăn bàn thờ giá rẻ, cũng như các loại bàn thờ khác để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Bảng báo giá vách ngăn phòng thờ

Giá của vách ngăn phòng thờ có thể chia làm hai dòng chính. Dòng thứ nhất loại này thường dùng gỗ công nghiệp như HDF, MDF, với thiết kế hoa văn thì giá của nó có thể dao động từ 1.200.000 - 1.400.000 trên 1m2 diện tích.
Loại thứ hai: các loại này thường làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, được thiết kế theo hoa văn, được dao động từ 2.000.000 - 2.500.000 trên 1m2 diện tích.
Lưu ý:
Giá đã bao gồm thiết kế, thi công, vận chuyển cho khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh.
Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 1 năm, bảo trì chu đáo cho bạn.
Khách hàng có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu khi mua không đạt chất lượng, và không đúng yêu cầu.

Bán vách ngăn bàn thờ giá rẻ ở đâu

Bạn đang do dự không biết mua ở đâu vừa chất lượng, uy tín?với giá cả hợp lí? sản phẩm nào phù hợp với không gian kiến trúc nhà bạn ?
Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn mua những sản phẩm theo ý thích của riêng mình 
Nội thất cnc tự hào là một trong những đơn vị chuyên thi công thiết kế vách ngăn tại tphcm, chúng tôi đã thực hiện hàng ngàn dự án và đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường hiện đại
Sản phẩm của chúng tôi phù hợp với bất kì ngôi nhà nào từ chung cư đến biệt thự, cũng như các nhà hàng các quán karaoke,spa........ Ngoài ra vách ngăn còn phù hợp với mọi không gian trong gia đình.với giá cả hợp lí . 
Với đội ngũ nhân viên giỏi, có tâm và luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tốt: các trang thiết bị kỹ thuật dựa trên công nghệ cnc cắt khắc tự động, đạt độ chính xác cao.
Hottline: 0904.31.18.13.
Website: noithatcnc.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét