Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Vách ngăn bình phong, bình phong cnc quận Thủ Đức

94/15 Lưu Chí Hiếu, quận Tân Phú, TP HCM
NỘI THẤT CNC
Tel:  0938.339.063
                                                    Website: http://www.noithatcnc.vn
Bạn muốn ngôi nhà của mình đẹp?
Bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí cho những vật trang trí rườm ra không đẹp mắt?
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn bố trí một tấm bình phong ngay trông ngôi nhà của mình.


Với thiết kế hiện đại, chúng tôi cho ra đời những mẫu bình phong  sắc nét đẹp đến từng milimet.

Ngoài ra, bình phong gỗ cắt CNC của công ty chúng tôi có thể sử dụng tạo thành vách ngăn ở phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng bếp. Không gian được che chắn mà vẫn rất thông thoáng và thoải mái.


Còn gì mà không liên hệ với chúng tôi nào. Đường dây nóng: 0938.339.063


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét